1. CHỌN DỊCH VỤ SỬA MÁY NƯỚC NÓNG QUẬN 3 CỦA NIỀM TIN VIỆT KHI GẶP CÁC SỰ CỐ:
Một số lỗi thiết bị máy nước nóng lạnh không xuất hiện trong bảng trên bởi có dấu hiệu tương tự bên trên. Thông thường, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng chính xác lỗi thiết bị đang gặp phải và cách khắc phục tối ưu nhất.
2. CHI PHÍ SỬA MÁY NƯỚC NÓNG QUẬN 3 TẠI NIỀM TIN VIỆT
Chi phí dịch vụ sửa máy nước nóng sẽ được thông báo chính xác đến khách hàng sau khi thiết bị được kiểm tra tận nơi. Chi phí được báo giá chính xác nhất, đi kèm là hướng dẫn sử dụng thiết bị đúng cách và bảo hành dịch vụ đã hỗ trợ khách hàng.
Lưu ý: Các dịch vụ tại Niềm Tin Việt đều được xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. % xuất hóa đơn sẽ được bộ phận kế toán liên hệ hỗ trợ trong quá trình xuất đơn.
- Bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, bảng giá chính xác nhất với tình trạng thiết bị sẽ được gửi đến khách hàng sau khi kiểm tra.
- Bảng giá đã bao gồm chi phí nhân công và chi phí dịch vụ sửa chữa thiết bị.
3. CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY NƯỚC NÓNG MÀ NIỀM TIN VIỆT HỖ TRỢ:
4. NIỀM TIN VIỆT HỖ TRỢ TẠI CÁC KHU VỰA:
>
5. NHỮNG THẮC MẮC KHI SỬ DỤNG MÁY NÓNG LẠNH
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Niềm Tin Việt lưu ý cho khách hàng những sự việc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Cách khởi động và sử dụng máy nước nóng
- Mở van nước vào thiết bị, bật công tắt nguồn điện, kích hoạt tính năng chống giật ELCB. Vặn khóa điều chỉnh nhiệt độ theo kim đồng hồ để kích hoạt tính năng làm ấm nước. Vặn van điều chỉnh lượng nước phù hợp và bắt đầu sử dụng. Sau khi kết thúc quá trình sử dụng, khóa van nước nóng, tắt nút kết nối nguồn điện và khóa van nước vào thiết bị.
Chương trình bảo hành dịch vụ máy nước nóng lạnh
- Mỗi dịch vụ được hỗ trợ tại Niềm Tin Việt sẽ được cấp phiếu thu dịch vụ đi kèm thời hạn bảo hành dịch vụ cho thiết bị đang gặp phải. Thời gian bảo hành thông thường kéo dài từ 7 ngày đến 12 tháng phù thuộc vào tình trạng của thiết bị và dịch vụ hỗ trợ.
Cách kết nối với bộ phận CSKH Điện lạnh Niềm Tin Việt
- Điện lạnh Niềm Tin Việt có một đội ngũ chuyên hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn, tư vấn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết bị.
- Hotline CSKH: 0964227968
- Zalo CSKH: 0389381145
- Fanpage: Điện Lạnh Niềm Tin Việt
Có được đặt lịch hẹn hỗ trợ không?
Câu trả lời là Có. Các dịch vụ được hỗ trợ tại Niềm Tin Việt ưu tiên sắp xếp lịch hẹn theo lịch rảnh của khách hàng.Với các lỗi thiết bị có sẵn linh kiện hoặc linh kiện nhập khẩu dễ kiếm sẽ ưu tiên theo lịch hẹn của khách hàng. Đối với các linh kiện sửa chữa thiết bị nội địa cần thời gian nhập khẩu linh kiện, kỹ thuật viên sẽ chủ động liên hệ lên lịch hẹn với khách hàng.
6. NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY NÓNG LẠNH
Bạn nên ngừng sử dụng thiết bị nếu nhận thấy một trong những vấn đề sau đang diễn ra.
- Thiết bị bật, tắt liên tục.
- Nhận thấy các dấu hiệu rò rỉ điện.
- Dòng nước không ổn định.
- Thiết bị quá lâu không được bảo dưỡng định kỳ.
7. QUY TRÌNH SỬA MÁY NƯỚC NÓNG TẠI NIỀM TIN VIỆT