Quy trình DỊCH VỤ 7 bước làm việc tại niềm tin việt
Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nhiệt Lạnh Niềm Tin Việt chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các dòng máy lạnh, sửa chữa thiết bị điện lạnh, vệ sinh thiết bị điện lạnh, lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng tất cả các thiết bị điện lạnh.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong tương lai !
Dưới đây Niềm Tin Việt xin được cung cấp 7 bước quy trình dịch vụ làm việc và chăm sóc chăm sóc khách hàng :
-
Bước 1: Liên hệ trung tâm.
Khách hàng liên hệ đến Trung tâm tổng đài Điện Lạnh Niềm Tin Việt để yêu cầu dịch vụ sửa chữa điện lạnh, vệ sinh thiết bị điện lạnh, lắp đặt hay bảo trì thiết bị điện lạnh .Niềm Tin Việt hỗ trợ 24/7 !
-
Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên.
Trung tâm tổng đài Điện Lạnh Niềm Tin Việt tiếp nhận thông tin khách hàng , tiến hành điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra tình hình máy giặt chỉ sau 30 phút từ khi nhận thông tin.
-
Bước 3: Kiểm tra báo giá chi tiết
Sau khi kiểm tra máy giặt, kỹ thuật viên sẽ đưa ra phương án khắc phục, thay thế hoặc sửa chữa. Dựa trên bảng báo giá và tình hình thiết bị thực tế, Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra báo giá chi tiết cho khách hàng ngay tại nhà.
-
Bước 4: Tiến hành sửa chữa.
Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá kỹ thuật viên và công ty đưa ra, Kỹ thuật viên của Niềm Tin Việt tiến hành sửa chữa máy giặt theo quy trình sửa chữa. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa sẽ được thông báo và dựa theo sự đồng ý của khách hàng.
-
Bước 5: Nghiệm thu thanh toán.
Sau khi sửa chữa máy giặt hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu, kiểm tra và rà soát lại các khoản chi phí sẽ chi trả cho kỹ thuật viên phía Niềm Tin Việt.
-
Bước 6: Bàn giao và nhận thanh toán.
Sau khi tiến hành sửa chữa, kỹ thuật viên cùng với khách hàng sẽ kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt sau khi sửa chữa thiết bị hoàn thành. Tiếp sau đó bàn giao lại thiết bị và nhận phí dịch vụ như phiếu nghiệm thu.
-
Bước 7: Hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ.
Sau khi thực hiện dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà. Điện Lạnh Niềm Tin Việt sẽ chủ động gọi lại sau 3 ngày từ khi thiết bị được sửa chữa để khách hàng đánh giá dịch vụ và lắng nghe ý kiến của khách hàng để cập nhật, sửa đổi để tốt hơn.