Nhằm đảm bảo an toàn cho khách mùa dịch, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nhiệt lạnh Niềm Tin Việt sẽ chính thức áp dụng Thông điệp 5K của Bộ Y tế như sau:

1. Khẩu trang 

Kỹ thuật viên đến kiểm tra lỗi, sửa chữa thiết bị sẽ luôn mang 2 lớp khẩu trang y tế.

2. Khử khuẩn 

Mỗi kỹ thuật viên khi đến sửa chữa đều sẽ mang theo một lọ dung dịch sát khuẩn tay. Kỹ thuật viên sẽ chủ động vệ sinh tay cả trước và sau khi hoàn thành dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tiến hành khử khuẩn toàn bộ các trang thiết bị, phiếu thu, dụng cụ bảo hộ.

3. Khoảng cách 

Bất kể dịch vụ được yêu cầu, kỹ thuật viên Niềm Tin Việt sẽ luôn giữ khoảng cách tối thiểu 2m đối với khách hàng. Trong trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc với khách hàng(nghiệm thu thanh toán, bàn giao thiết bị), kỹ thuật viên sẽ chủ động đeo khẩu trang và khử khuẩn tay trước khi tiếp xúc. 

4. Không tụ tập 

Chúng tôi sẽ giới hạn số lượng kỹ thuật viên xuống mức tối thiểu 2 người/1 lần yêu cầu dịch vụ. Chúng tôi khuyến khích quý khách chỉ nên giám sát thợ từ xa để đảm bảo an toàn.

5. Khai báo y tế

Lộ trình di chuyển mỗi ngày của các kỹ thuật viên sẽ được cập nhật đầy đủ tại app BlueZone (https://www.bluezone.gov.vn). Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên cũng sẽ khai báo y tế trước khi đến nhà khách hàng sửa chữa tại app NCOVI.

Khách hàng có thể yêu cầu kỹ thuật viên xuất trình kết quả khai báo y tế trên app.

6. Đôi lời từ Niềm Tin Việt

Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo yêu cầu trên, quý khách sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ Niềm Tin Việt. Với chúng tôi, không có gì quan trọng hơn sự an toàn và hài lòng của khách hàng. Niềm Tin Việt rất mong sẽ nhận được sự đồng hành và ủng hộ của quý khách!